Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

1 khu vực lắp đặt cóTính n��ng ngã sung mới trong ý tưởng nội thất

với nhiều cách không giống nhau để cập nhật giao diện của 1 vị trí thi công.Đối sở hữu một số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa loại nhìn của không gian bên ngoài và nội thất, Dường như các người khác quyết định thêm một phần mở mang cho mọi công trình của họ để thêm vào diện tích sàn của nó. Nó thực thụ dựa dẫm vào chú ý của một người cũng như sự sẵn sở hữu của diện tích quá.Chúng tôi đã thấy tòa tháp kính cường lực tư vấn khóa cửa kính khác biệt và chuyển đổi đã được phê duyệt những biểu diễn ảnh trước và sau đấy chúng tôi nhà phân phối cho người chơi. bữa nay, chúng ta mang 1 chiếc nhìn ngắn tại một mọi gia đình trong ấy có 1 diện tích thêm vào nó trong ấy bao gồm 1 địa điểm sinh sống và phòng ăn uống.

căn nhà nhưng chúng ta sẽ mang hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi cư trú Edwardian được xây dựng vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. bởi vì nó đã kém duy trì và để lại ko sở hữu người ở cho một đôi năm trở lại đây, nó không nhìn thấp nữa và ko còn là cam đoan để sinh sống. bởi nó đã được mua lại bởi chủ với thế hệ, họ đã quyết định cải tạo và biến đổi nhà. những chủ với thế hệ của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư làm cho việc trên nhà. 1 điều quan trọng nhưng những chủ mang diễn giải là thêm vào một phần mở rộng vào phía sau của nhà riêng nhưng chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

công năng lạ mắt : 1 trú ngụ Edwardian cũ được một chuyển đổi và phục hồi, cũng như 1 sự bửa sung cho địa điểm phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của khu vực lắp đặt. yêu thích sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn khác nhau thực sự! Chỉ nên nhìn vào bên ngoài! cửa sổ to trải rộng trên nhị tầng của ngôi nhà đấy được đưa vào ý tưởng để cho phép ánh sáng ngẫu nhiên để lấp đầy thể tích nội thất.Các nhà ý tưởng đã chiến thắng để bán buôn cho nhà 1 cái nhìn mới và bằng cách thêm phần mở rộng nhà này trông thật rất sang trọng. ví như người chơi nhìn vào những miền khác của gia đình, game thủ mang thể nhận thấy sự riêng biệt của nó mang phần này đã được thực hiện từ đầu.Tình yêu và sự kết hợp của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. diễn giải rằng trong các cấp trên, gỗ được ưa chuộng để thêm sự riêng tây cho những vùng mà thực thụ cũng mang lại 1 số vẻ đẹp để bên ngoài cho nó chiếc nhìn đương đại nhưng mà những chủ mang lựa chọn.Đây là mọi gia đình khi nhìn từ trên cao. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó được nhiều người sử dụng sàn gỗ và nó có rộng rãi nguyên tố thủy tinh trong đấy. game thủ có biết những gì khác tôi yêu ở đây? các loại lá khô được nhìn thấy bao quanh vị trí này!

Bên trong căn phòng, người ta mang thể nhìn thấy một nhà bếp màu trắng có trang bị bằng thép ko gỉ đó thống nhất thành 1 nhà ăn uống và sinh hoạt ốm. Tôi thích nó nhưng họ đã cẩn thận ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự phải chăng đẹp theo bí quyết này. Thậm chí giả dụ diện tích là nhỏ xíu, nó đã có thể đoàn kết mọi hầu hết vật dụng chủ phải cho mọi công trình.Từ nhà bếp, người ta với thể sở hữu được một dòng nhìn rẻ đẹp của diện tích bên không tính. Nó cũng có ánh sáng mà đơn giản đáng yêu trong nó cũng như phổ biến địa điểm lưu trữ từ ngăn kéo để tủ. 1 bộ sofa được đặt ngay ngoại trừ đảo để tằn tiện dung tích.Ngôi nhà mang một vùng nhà bếp gầy màu trắng mang đa số toàn bộ vật dụng ta cần nên sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng tự nhiên nhưng được vào địa điểm. mặc dù nhỏ xíu, đây là 1 bếp rất tính năng.Bạn sở hữu thể thấy ở đây các khu vực nhà bếp mang thứ bằng thép ko gỉ đoàn kết mang các bức tường trắng. những thể tích cũng là nơi có 1 lò sưởi và 1 số được xây dựng trong kệ để lưu trữ té sung. mong muốn rằng nó được quảng cáo một tấm thảm Ba tứ để xác định miền cũng như một hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên mang thể thấy màn hình tây riêng gỗ bọc xung quanh những góc của phần mở rộng. Nó thực sự trông đích thực tốt đẹp nhất là khi nhìn thấy ko kể trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

1 màn hình được khiến cho từ lớp với đa dạng nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng khi không và nó cũng cho biết thêm sự riêng tư cho cấp trên, mà ko tương tác ý kiến bên ngoại trừ.

bạn do đó, không giống như các gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã đến nhà này? Tôi kì vọng bạn đã khiến cho do chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí không thể thấy rằng nó đã thực thụ là 1 khu vực thi công cũ do nó mang vẻ toàn bộ thế hệ và đẹp. Và rõ ràng, nó trở thành một diện tích rất hợp lý và êm ấm để sống trong đặc biệt là bởi nó với 1 sắp đặt mở, sàn đến trần cửa sổ cho phép ánh sáng ngẫu nhiên vào dung tích và sự pha trộn đáng yêu của các vật liệu trùng hợp từ các kiến trúc của khu vực thi công sở hữu đồ nội thất. Tôi yêu dòng nhìn đơn giản nhưng đẹp của nhà bạn này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét