Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho căn phòng đương đại

khi chúng ta nghĩ về 1 căn phòng hiện đại, những gì ngay tức thì đề cập tới chiếc tâm của chúng tôi là các đường hình học nhưng làm là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm các bên không tính để làm cho nó trông hấp dẫn và rất dị từ ngôi nhà hiện đại khác. Vâng, ngay cả khi những nhà cần thiết những đường và hình trạng rưa rứa, cách tốt nhất làm thế nào chúng được đặt lại mang nhau khiến cho nó hình thành khác nhau giống như những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ với ngày hôm nay.

khu vực lắp đặt được gọi là Villa U. không, nó ko sở hữu một hình chữ U, mà nó có 1 ý tưởng hấp dẫn sở hữu chiếc hình thức đẹp trong kiến ​​trúc của nó Dường như nội thất có ngoại hình đẹp lôi cuốn cộng quá. Về màu dung nhan, bên không tính có màu xám Ngoài ra nội thất có 1 bảng màu hao hao Bên cạnh đó việc để ý các vật liệu trùng hợp khác biệt từ gỗ đá. bạn thậm chí có thể nhìn thấy những dòng không giống nhau của dứt bằng gỗ trong nhà. Villa U là một dự án được thực hiện bởi vì cửa hàng kiến ​​trúc CF Møller người đã làm cho việc trên thiết kế của công trình. nhà nhà bạn thế hệ này nằm sắp Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào những mẫu mã của mọi gia đình chuẩn y hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

mật độ lạ mắt : 1 cư trú đương đại mẫu mã đẹp cho một nhà bạn đang sống ở Đan Mạch. những nhà khiến để xuất các đường hình học và hình dạng để phát triển một cấu trúc lạ mắt và đẹp.Như game thủ có thể thấy ở đây, địa điểm thi công để ý tới những nguyên liệu không giống nhau trong đó từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và những người khác. ngoại giả, chúng ta mang thể thấy rằng có bật của màu sắc trong nội thất là phải chăng. các gì thêm vẻ đẹp cho hầu hết khu vực lắp đặt là cách ánh sáng đang được thực hiện ở đây.Bức ảnh này của địa điểm thi công cho chúng ta những thiết kế về cách hoàn hảo nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến cho thế nào rộng rãi hơn cho nội thất?Tôi thích cách chiếu sáng được thực hiện trong nhà này quá và làm thế nào những phong cảnh thêm đẹp hơn để kêu gọi kìm giữ Villa U.Với việc chú ý các cửa ra vào và cửa sổ kính, căn phòng hình như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng tiếp khách, nhà bếp và phòng ngủ có quyền truy vấn cập trực tiếp tới sân thượng ngoài trời. sở hữu ý kiến này của địa điểm thi công, chúng ta biết các gì chúng ta với thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được để ý tới đồ nội thất hoàn hảo và hiện đại trong đấy.Bên cạnh những bức tường kính, nó cũng diễn giải kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn có một ban công quá, nơi 1 số ghế được thêm vào. Từ khu vực này, mang thể thấy những khu vườn xinh xắn và môi trường bao quanh toàn cảnh.Nội thất có pops khác biệt của màu nhan sắc trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối có nhà bếp, nó được cách tốt nhất gỗ câu kết mang phiên màu đen và một quầy đen.

Xuyên suốt căn nhà, bạn sở hữu thể nhìn thấy cửa sổ sở hữu dùng khóa cửa kính cường lực từ sàn tới trần để tận dụng lợi thế của các vườn bao quanh. Ở phía bên này của nhà bạn, game thủ với thể nhìn thấy bên không tính một màu xám và 1 bộ cửa kính mở ra cho những miền ngoại trừ trời.Vị trí của nhà cũng rất hợp lý vì nó được bao quanh bởi tự nhiên ba mặt. Bằng cách này, chủ thầu có thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn thuần nhìn vào cây.Như một khu vực đẹp buộc phải không?Trong nội thất của nhà mình, sở hữu một đôi chiều cao dung tích trung tâm cao có chùm đèn trần nhưng mà còn bao gồm một cầu thang và gạch trạm trổ lò sưởi. người chơi mang thể thấy rằng nó được yêu thích màu trắng cho tường và màu xám cho những sàn.

Chỉ bắt buộc không tính lò sưởi là cầu thang nhưng đã được mở mang mang chiều dài của bức tường để cung cấp khoảng trống để hiển thị thành phầm nghệ thuật. người chơi cũng với thể xem sự khác biệt sản phẩm điêu khắc tìm kiếm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng to và sàn gỗ sồi nhan sắc tố được nhìn thấy mọi trong nhà. Chỉ buộc phải gần cầu thang là nhà bếp sở hữu quầy đen và tủ gỗ. Sự liên kết trông thật sự phải chăng đẹp.

Đây là quan điểm thấp hơn của nhà bếp mang công năng tủ bằng gỗ làm cho bằng tay được tùy biến cho vị trí. cách tốt nhất rằng ánh sáng mang thêm bộ phim nhiều hơn vào bếp.

Tôi biết bạn đề cập mẫu nhìn của địa điểm thi công này vì chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo hiện đại của nó chỉ là phân biệt dù rằng kiểu dáng của nó với vẻ thân thuộc là tốt. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Dường như duy trì 1 sự hình thành mẫu mã đẹp từ những kiến trúc của công trình mang đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, căn phòng được tự nhiên ưu đãi với môi trường xung quanh hoàn mỹ nhưng thêm vào các cảm giác thư giãn và đầm ấm của mọi gia đình. Nó sẽ được rẻ đẹp để tạo ra môi trường bao quanh bằng cách thêm ghế và những người khác để gá đặt 1 khu vực để đọc và thư giãn. căn phòng này được gọi là Villa U được thiết kế bởi CF Møller người đã làm các nhà mình dễ thương khác rồi. do đó, bạn sở hữu gì để nhắc về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét