Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mong muốn các mẫu rèm trang hoàng nhấn cho bồn tắm đẹp của vị trí thi công

Ah, việc săn tậu sự rất hợp lý rèm tắm đương đại ... đó không phải là một điều dễ dàng! ít ra, nó đã ko được cho tôi! những gì tôi đang kiếm tìm. 1 nhiều người sử dụng thú vị nhưng cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi sau cuối tôi đã mang 1 tắm nhưng mà khác lạ cửa kính mờ, và tôi cần kể rằng tôi đã tương đối gắn ngay tắp lự có độ sáng của khoảng trống. với bất kỳ điều gì ra sở hữu cho tôi? Tôi sở hữu phải gọi tắt là đi săn và bắt tay vào một bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

trường hợp người chơi đã hỏi mình bất kỳ câu hỏi nào, bài ngày bữa nay là dành cho game thủ. Chúng tôi đã làm cho tròn lên một loạt các rèm tắm phát hiện, từ rần rộ và hình học đơn giản và mẫu mã đẹp. rèm kiểu tắm của bạn là gì? đánh giá các mặt hàng dưới đây, sau đấy để lại 1 bình luận ở cuối bài của ngày bữa nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

giả dụ bạn đang tìm kiếm một thời cơ để thêm một số mô hình khoảng trống của game thủ, một rèm tắm đầy màu nhan sắc với một phiên bản in đã mắt là một được nhiều người biết thông minh để đi! Chúng tôi mở màn với một số thịnh hành chân thật của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh mang một mẫu mã peacock lông trừu tượng:

Hoặc người chơi có thể đi có một chủ đề 2 màu trong một phiên bản in hình học, nhờ đấy Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng sắc đẹp nét là sự ngã sung rất sang trọng cho một ánh sáng, diện tích tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ phục vụ đẳng cấp sinh thái ân cần sở hữu Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . ko chỉ là sản phẩm này PVC-miễn tổn phí, nó cấu kết một bạn dạng in cây motif với vẻ đẹp của màu sắc đẹp trung tính.Kết quả: một cái nhìn rất hợp lý được chiếu trên đó là hoàn mỹ cho cabin tắm hiện đại ...Không mang gì tinh tế về sự để ý tiếp theo này, liên kết giữa thẩm mỹ của khi không mang sự chân thật của nhiếp ảnh vui tươi là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy cửa hàng R. Designs Delean có hình ảnh trên 1 màn polyester khiến cho mềm. Nó kiên cố sẽ là tâm điểm của thể tích của game thủ ...Màu chặn đáp ứng chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . kiêu hãnh sở hữu 1 kiểu dáng được phát hành bởi các khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng với tính năng các nhan sắc thái của màu đỏ và màu cam. Hình như, các mô hình phức hợp trên nền trắng giữ các màu sắc từ khi tiếp:

mang cần tôi, hoặc thực hành điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy với 1 cái nhìn ko lẫn đi đâu retro? ấy là lý vì tại sao tôi yêu nó! Và người chơi đã nói rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang yêu thương Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong ấy nhu cầu một loạt các đường cong và dấu chấm trong một mô hình với nhiều hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng đồng thời pha trộn rất sang trọng chưa bạo dạn trong gia đình này là chắc chắn buộc phải là một nổi trội trong không gian của game thủ. một biên cương màu lục nhạt thêm 1 liều màu:Trong lúc chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta chẳng thể ko làm cho nổi trội vòi hoa sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh sở hữu squiggles và sóng mà xen lẫn vào nhau sở hữu sang chảnh. diễn giải bí quyết nhấn đầy màu nhan sắc trong phòng tắm này là 1 té sung tốt đẹp để những gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối với 1 mảnh hình học màu xám và trắng, hãy đánh giá những hương sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . một lưới trừu tượng là in được tiêu dùng. Lưu ý: mục là 1 sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của người chơi mang mục mày mò lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan tự nhiên, game thủ sẽ cách tốt nhất Curtain tắm Apothecary từ West Elm . nghỉ ngơi trong các sản vật dược phẩm cổ kính, rèm với 1 bảng màu thực vật theo lịch sự màu đen và trắng sẽ được pha trộn có bất kỳ màu sắc:Cuối cộng mật độ theo khuôn dòng rèm tắm của chúng tôi là hoàn hảo cho không gian của một đứa trẻ. đó là vì nó được bao phủ trong các con cú phấn kích, cành, lá và quả đấu! thi công một Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng có 1 mẫu nhìn mùa thu logic các Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được phát triển từ lanh Bỉ, và màu sắc là vô cùng làm mới, người chơi không nghĩ ?! Ngay cả lúc nó chẳng phải màu nhan sắc của người chơi lưu ý, nhu cầu rằng sản vật này mang sẵn trong 1 loạt các tùy mua màu nhan sắc nhẹ nhõm ...

ấy là rất hợp lý cho mùa giải gần đến ...Bây giờ chúng ta chuyển sự quảng cáo của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng mà làm cho việc trong dung tích hiện đại. Tôi là một fan hâm mộ lớn của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng trùng hợp. ấy là lý bởi vì tại sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng sở hữu macrame ren trắng đầu cho một tí chi tiết vui ...

Elegance phục vụ down-to-earth đẳng cấp sở hữu vòi hoa sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm một nhân tố kì khôi cũng trông tuyệt vời rối bời. Thêm vào đó, công trình này là 100% cotton, làm cho nó bất cứ điều gì mà ngột ngạt!Chúng tôi xong có 1 bức màn tắm mà không thể trợ giúp, nhưng mà nhìn một tẹo '80s. vì tôi là 1 fan mến mộ béo của 'thiết kế các năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như một đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, ấy là! cách thức về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , có waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng mang sẵn trong 1 loạt những ưa chuộng màu sắc. mà có lẽ họ sẽ không nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm cân nhắc của game thủ chọn thấy từ bài của ngày hôm nay. người chơi mang thích một mẫu nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có lẽ người chơi tận hưởng các hiệu ứng đơn nhan sắc đạt được bằng một màu! chia sẻ nghĩ suy của game thủ bằng sử dụng để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét