Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

những phương pháp đơn thuần để xóa vết bẩn trên tường

mặc dầu đã cân nhắc sơn nước lịch sự nhưng sau một thời kì, các bức tường tươi mới, sáng bóng vẫn không giảm thiểu khỏi tình trạng ố quà bởi vì bám bụi và ảnh hưởng của thời tiết. đặc biệt, mang nhà sở hữu trẻ ốm, các mẹ thường siêu đau đầu trong việc xử lý những vết bẩn như vết bút chì, vết mực… bởi những bé gây ra. ngoại giả, những mẹo vặt sau đây sở hữu thể giúp các mẹ không còn lo sợ về vấn đề này nữa.

1. Vết bụi bẩn

Bụi bẩn là nguyên chính gây buộc phải tình trạng cũ kỹ và xuống cấp của các bước tường được quét vôi hay sơn nước. bí quyết khiến sạch bụi bẩn trên tường cũng không quá phức tạp, chỉ bắt buộc sử dụng vải bọc bên ko kể 1 cái bàn chải cũ rồi quét lên tường, sau đó sử dụng miếng bọt đại dương mang thấm dung dịch bột soda pha sở hữu nước ấm chà xát nhẹ nhàng là có thể mang đến vẻ tươi mới cho bức tường.

2. Vết đen xỉn

lề thói tựa tay vào tường gây cần các vết đen xỉn xấu xí trên tường. game thủ mang thể xóa các vết đen này bằng kem tấn công răng hoặc dung dịch bao gồm 1 muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào chai ghé 1 lít đựng đầy nước, phun tập hợp vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm.

3. Vết bút chì, màu vẽ

những nét vẽ nguếch ngoác bằng bút chì, bút dạ, màu sáp trên tường được coi là "tác phẩm nghệ thuật" của những nhỏ lên 3, lên 5, ngoài ra, nó lại là nỗi ám ảnh của các mẹ. giả dụ vị trí thi công đang rơi vào tình cảnh này thì với thể dùng loại bàn chải cũ thấm một tẹo giấm rồi chà nhẹ lên các nét vẽ. Hoặc mang thể bôi một ít Mayonnaise vào chỗ vết mực rồi sau vài phút lau lại bằng khăn ẩm.

4. Vết dầu mỡ, thức ăn

mang những diện tích như nhà bếp, phòng ăn, ví như không tiêu dùng gạch ốp tường bếp mà dùng sơn tường thì việc làm cho tinh khiết những vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn tinh vi hơn. các vết bẩn này buộc phải được làm sạch sẽ càng sớm càng rẻ bằng phương pháp sử dụng khăn ẩm thấm mang nước xà phòng pha loãng. mang những vết bẩn bám lâu hơn thì với thể dùng bột bắp pha với nước rồi vẩy lên chỗ bẩn, để khô trùng hợp rồi dùng bánh mì chà xát lên chỗ đấy.

5. Vết bùn đất

Vết bùn đất thường khó tậu thấy ở các nhà thành phố, ngoài ra, ko bởi vậy mà chủ quan trước các vết bẩn này, nhất là khi nhà có con trẻ. Chỉ mang một bí quyết là dùng dao cạo nhẹ chỗ bức tường bám bùn đất rồi dùng khăn ướt cọ mạnh một lần nữa. để xuất ko cần lau khăn ướt ra miền bao quanh vì với thể khiến vết bẩn bị lan ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét