Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

phòng tắm kính trong phòng ngủ đương đại cho một thưởng thức êm dịu trong khu vực lắp đặt

vách tắm của thời gian! Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ ko khiến cho người chơi rửa phía sau tai của bạn. thời buổi này nó là đa số về nhìn vào hình ảnh. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang nhận thức được rằng bồn đến trong toàn bộ những hình dáng và kích cỡ, giống như hình chữ nhật và hình bầu dục. bạn mang thể thậm chí còn dự báo hình dáng quả trứng, nhưng bạn đã bao giờ mường tượng rằng 1 xoắn ốc sẽ truyền cảm hứng cho 1 buồng tắm thiết kế hiện đại ?Hôm nay bất kỳ điều gì và tất cả toàn bộ vật dụng đi, ấy là tin tốt giả dụ game thủ đang ở trong thị trường cho một vách tắm thế hệ.

Hãy phê duyệt 1 loạt những mẫu mã đấy đang phá tan vỡ các khuôn chiếc (và ngăn phòng ngừa sự tạo ra của nấm mốc với thành lập lịch sự của họ)! Chúng tôi sẽ khởi đầu với một mẫu ý tưởng thật sự sáng tạo, sau ấy hãy xem làm cho thế nào 1 phòng tắm đương đại có thể trộm cắp những hiển thị hoặc liên tiếp pha trộn sở hữu bột tô điểm phòng của game thủ, tùy thuộc vào phương pháp tiếp cận người chơi giải pháp đi. Sau khi mọi, nhà tắm của game thủ là 1 mini-spa. Đừng sợ đi táo bạo!

ý tưởng phòng tắm đương đại

Chúng ta đều biết rằng bồn hình chữ nhật là cổ đại. nhưng mà một số mẫu mã hình chữ nhật lôi cuốn nhất bây giờ liên hiệp kệ. tại sao game thủ không bắt buộc có phòng để lưu trữ sách, các sản vật tắm và nguyên tố tiêu dùng khác cho bạntại nhà bình tĩnh spa ?! kiểm tra các bồn Thái-Nghệ thuật dưới đây, 1 mô hình sở hữu nhị lớp kệ. 1 khuynh hướng bình thường trong vách tắm hình chữ nhật: một tí của 1 đường cong! yêu thích các cạnh cá tính cong trong hình dưới đây. Bồn Kali'-Nghệ thuật mang sẵn trong xong tối hiển thị dưới đây, hoặc nó với thể được đặt trong gỗ sồi tẩy trắng. Trên 1 lựa chọn hao hao, Yole là không đối xứng, hoàn chỉnh với nhì có nhì đường thẳng và hai cong. 1 vòi nước gắn trên tường là đóng băng trên bánh miễn phí-đứng này.Bồn Oval được xoa dịu có những cạnh tròn của họ, nhưng ko nghĩ rằng họ được dừng hình học tiêu chuẩn.Các bồn Yuma-Nghệ thuật có hàng dài và những góc tròn, cũng như một lợi thế cạnh hoàn toàn thẳng bắt buộc cấu kết đơn giản mang những bức tường.

Chúng ta hãy nghe nó cho trứng! đặc biệt này freestanding bồn trứng từ Mastella ngoại hình . một định cảnh-stealer có 1 cái nhìn bình tĩnh, hữu cơ, VOV là một sự hưởng thụ ko đối xứng trên hình bầu dục. Sculpturally nghệ thuật, ko có nghĩ ?!Điều gì ví như trứng đã được gắn vào một hình chữ nhật? Tôi biết, chúng ta sẽ không nghĩ về điều đấy. Điều tốtMastella đã làm! ko chỉ là cabin tắm Bahia độc đáo về hình trạng, nó được khiến cho từ một cái vật liệu với thể tái chế được gọi là Cristalplant. bồn tắm không xốp này cũng được cho là mang 1 cảm giác mượt nhưng. Chúng tôi đang hấp dẫn ... Chúng tôi dứt bài học hình học cabin tắm của chúng tôi có 1 chiếc gì đấy khác biệt một phòng tắm dựa trên 1xoắn ốc ! các bồn Anahita được lấy cảm hứng từ lỏng của nước. Chúng tôi lấy cảm hứng từ kiểu dáng đẹp của nó:

các đương đại vách tắm như 1 mai dong

lúc kể tới những phòng bột, hãy nhớ rằng đây là nơi bạn thư giãn, một tẹo tháo lui từ ngày bận rộn. đó là vách tắm của game thủ, và khi game thủ rời khỏi nó, bạn đang làm cho thế hệ. do vậy, nó làm cho cảm giác rằng một số thích cần thiết buồng tắm như một điểm nhấn trong phòng tắm kính gia đình temper, 1 nổi trội thật sự. Liệu điều này mang nghĩa là những bồn tắm đã được dát tiến thưởng hoặc gạch nhân đôi? dĩ nhiên là không! Nó sở hữu thể là tinh tế như một phòng tắm hiện đại tinh khiết lót trong 1 nhà riêng đầy các yếu tố trang hoàng, như hình dưới đây. đôi khi 1 buồng tắm trắng với thể rạng ngời như một viên ngọc trong một cabin tắm mang một sự vắng mặt đáng cân nhắc của màu sắc thuần khiết này. Trong không gian tiếp theo, chúng ta thấy 1 bãi cát màu tường, tủ gỗ và ván sàn, cao bởi vì pops trắng từ cửa sổ trang trí, chậu rửa và vách tắm hình bầu dục đương đại. các Aquamar bồn tắm với một kiểu dáng lạ mắt, với một dip cong ở giữa. vì sao ẩn như 1 mảnh độc nhất chống lại một bức tường cộng màu? Dưới đây chúng tôi thấy phòng tắm rất hợp lý này đối mang 1 nền màu đỏ sặc sỡ. Đối với 1 hiệu ứng ấn tượng, đặt nó trên một phiến màu đen và để cho nó tỏa sáng trên sàn diễn mới của mình!

1 cách để khiến cho 1 phòng tắm đứng ra là gì? Che nó trong lung linh gạch màu đen! Bồn mật độ tiếp theo của chúng tôi theo nghĩa đen lóng lánh, vì vậy nó với ý nghĩa để đặt nó ở phía trước của 1 nguồn ánh sáng dồi dào (như ánh sáng ngẫu nhiên của 1 cửa sổ sử thi). Plus, màu đen của nhà tắm là 1 sự tương phản hợp lý mang phong cảnh tươi sáng bên ngoài! Trong bồn tắm mật độ tiếp theo, 1 phòng tắm trắng thuần khiết là 1 sự tương phản khiến cho mới để tấm ván gỗ ngang. An, hiệu ứng hiện đại thế tục đạt được, đặc biệt là nói từ khi 1 cảm giác cabin giống như được phát hành do cây trồng ngoại trừ trời và ban công lan can bằng gỗ. phương pháp những đường thẳng của bồn tắm và cách nó góc ra ngoại trừ từ dưới lên trên. Chúng tôi xong có 1 điểm ngắm-bồn ngựa vằn in thành sự thật! trường hợp game thủ thực thụ diễn giải phòng tắm của game thủ để ăn trộm chương trình, khiến cho nó một trong các khuôn cái mảnh trong 1 địa điểm thi công hầu hết những chất rắn!

có lần khi nhà tắm là một sự tương phản mạnh khỏe với phần còn lại của vách tắm, và có những thời điểm khác khi game thủ với thể sử dụng nó để pha trộn rất đẹp với trang hoàng của game thủ. Điều này ko với tức là buồng tắm của game thủ là ít hơn bất kỳ đã mắt. mà có nhẽ game thủ để ý lựa chọn nó như là 1 cách để phát hành sự kết hợp trong phòng bột.Lấy cabin tắm hình chữ nhật dưới đây, đó tuồng như là bê tông, giống như bức tường ngoại trừ nó.Phòng tắm tiếp theo mật độ sứ ngói sở hữu sự xuất hiện của đá. Gạch này bao gồm những bức tường, sàn nhà và vách tắm, tạo ra 1 chiếc nhìn hợp nhất đó là nhẹ nhõm và cao nhã.Các buồng tắm hình bầu dục hiện đại bên dưới là màu trắng như những bức tường và sàn. Kết quả: một loại nhìn, nhan sắc nét tươi mà khiến cho khoảng trống khái quát cảm thấy sạch sẽ và hiện đại. Trên một cân nhắc hao hao, chúng ta thấy một phòng tắm trắng bửa sung cho những bức tường trong trắng diện tích mật độ tiếp theo. Nhận bồn tắm này? đó là VOV hình quả trứng từ Mastella , đặc trưng ở trên (thời gian này trong trắng). Như đã nói trên trang web Mastella, "... nó thích hợp hài hòa trong phòng tắm để trở nên một anh hùng kín." Đây là một bồn tắm hình dáng nhưng mà có sức mạnh để khiến cho 1 tuyên bố nhưng mà không trộm cắp chương trình!

Phụ kiện nhà tắm cũng có thể được quan tâm để thống nhất phòng. để ý khiến thế nào trong diện tích bên dưới, vách tắm mang màu trắng như những bức tường. ngoài ra, nó ngồi chống lại 1 bức tường lát gạch lồi thích hợp có gạch trong phòng tắm. ngày nay nhìn vào tấm ván nằm ngang trải dài trên vách tắm như một khay tiện thể dụng! Nó hoàn toàn phản ánh các đường sọc ngang được phát triển bởi các gạch tắm. người chơi chẳng thể đánh bại 1 cabin tắm mang 1 chiếc nhìn! Trong thể tích tiếp theo, phòng tắm nằm vừa gọn trong góc, ngơi nghỉ trong địa điểm thi công đặc biệt riêng của mình nhưng nhìn ra những ngọn cây. hiện nay đó là hình thức ngay tắp lự mạch! Chúng tôi chấm dứt sở hữu một phòng tắm song song pha trộn với nó xung quanh và đứng ra. đẳng cấp, nó rất đẹp tăng nhanh những chủ đề hải lý của phòng tắm dưới đây với boong tàu giống như nó. tuy nhiên, những tấm ván gỗ thực thụ bật với nội thất toàn màu trắng này. một sự để ý tới logic cho một không gian đầy nắng!

các cabin tắm ở trên là áp dụng của bạn? có nhẽ người chơi có 1 hoặc hai mẫu mã cho vách tắm kính chịu lực remodel tiếp theo của người chơi (hoặc bồn tiếp chọn hàng của bạn). lưu ý bữa nay kể nhở chúng ta nên suy nghĩ bên bên cạnh hộp.Thay vì hình chữ nhật bình thường, hãy thử aa bồn tắm có một đường cong nhẹ. Hoặc một hình chữ nhật thuần khiết có thành lập trong kệ! mỏi mệt của những hình bầu dục? Đi có 1 quả trứng! thỉnh thoảng nhiều người áp dụng 1 cabin tắm mang 1 hoặc hai biến thể bất ngờ sở hữu thể biến 1 phòng tắm đơn giản vào một thể tích đương đại nhưng làm cho 1 giật gân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét