Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

gia đình tòa chiếc kính đẹp ngoài con suối thơ mộng

Nó sẽ không hề là lần trước tiên nhưng chúng ta sẽ sở hữu một căn phòng nằm gần sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc thù một khu vực thi công nhìn ra đại dương và nó đã đích thực rất sang trọng. Thật vậy, khi một nhà sắp thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và những chủ mang cũng sẽ cảm thấy thoả thích hơn, ngay cả Ngoài ra ngụ cư trong ấy.Hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ 1 mọi gia đình khác mà nên đối mặt có một con sông.

các Deschutes House nằm trên một trang web của thị trấn đối diện sở hữu sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng có 1 sân cỏ với không gian tầng hai kịch được cantilevered về phía loại sông. không gian sinh sống chính yếu của nó là hoàn toàn sáng tỏ để những sông ở một bên. Ở phía bên kia là một dòng sân. Người ta sở hữu thể thu được nhì ý kiến khác nhau từ mỗi bên của căn nhà. bên ko kể của nó được phủ mang hai cái không giống nhau của siding: bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng. các tông màu ấm áp của gỗ là một sự tương phản đẹp có tông màu giá lạnh của siding kim loại và tấm lợp kim loại. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường mang sự liên minh những tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào những địa điểm thi công dưới đây.

tính năng độc đáo : ngôi nhà hướng ra sông và đã cân nhắc của gỗ tuyết tùng và kim khí sóng đường hạn chế cho bên ngoài của nó. Bên trong vị trí thi công, nó với 1 ý tưởng hiện đại gọn nhẹ có các công năng bằng gỗ.

nhà mới này được mẫu mã do kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi sở hữu thể thấy, 1 trong những chỉ có thể đi xuống từ vị trí thi công và truy vấn cập vào sông. Nó cũng sẽ vô cùng thư giãn để sở hữu một chiếc nhìn tại sông Dường như bên trong nhà bạn.

vị trí thi công được xung quanh mang cây và bụi cây mà thêm lôi cuốn của nó và khiến cho nó thậm chí cozier và homier. gia đình đã được yêu thích trong cách nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng.Nó cũng mang một khoảng sân với một bãi cỏ xanh với thể dễ dàng truy vấn cập thông qua một cánh cửa ôxin. người chơi có thể thấy ở đây những nội thất của ngôi nhà bởi các sàn đến trần cửa sổ để ý trong ấy.Các sân cung cấp một phòng ngăn và chiêm niệm cho chủ thầu và nó cũng là một sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của mọi gia đình. trường hợp mang các đứa trẻ bao quanh, điều này có thể là 1 nơi rẻ cho họ để chơi.Chào đón Anh chị em vào nhà là một cánh cửa bằng gỗ được thiết kế có chèn kính thẳng đứng. vững chắc đây là một cánh cửa tùy chỉnh nhưng mà thêm vào sự rất dị của nhà ở.

Đây là miền sinh sống mang 1 kệ cao và 1 lò sưởi đương đại. dòng máy bay trần sống được sinh động bởi những tấm trần gỗ dải CNC-xát, có hình dáng loang lổ lấy cảm hứng từ phong cảnh hình thái. Hoàn toàn phân biệt, phải không?

hai tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của địa điểm sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng có 60 thanh gỗ hình chữ duy nhất (xay muốn trang bị CNC), và được đặt sát nhau để sản xuất một cảnh quan sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của nhà mình được giải pháp gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này với một tủ kính treo mang ánh sáng LED ẩn và nó cũng mang 1 quầy đá đá hoa.

Giống như những vùng sinh hoạt, nhà bếp cũng có phổ biến cửa sổ kính bao quanh nó. Chỉ phải ra khỏi nhà bếp, có thể thấy 1 góc ăn sáng tí hon nhìn hình ảnh tuyệt đẹp của cái sông.Dưới đây là một dòng nhìn sắp hơn của nook bữa ăn sáng ốm. Nó sở hữu mật độ một built-in treo băng ghế dự bị với hai dòng ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó sở hữu một phòng ngủ chính và nghiên cứu trong đấy người ta cũng có thể trải nghiệm khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi mang một chấm dứt bằng đá gạch.

những chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. vì khu vực này, buồng tắm freestanding trực giác nổi trong liên lạc đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư vô nổi bằng gỗ mang 1 chiếc gương bự trên tường.

Hãy tưởng tượng mình đang tắm trong cabin tắm nhưng mà, nó thực thụ sẽ được thấp đẹp để thư giãn trong ấy khi xem cái sông!Đây là loại cầu thang của căn phòng nhưng cách thức một sự liên hiệp của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối những tầng không giống nhau của công trình và nó cũng hình thành như 1 yếu tố điêu khắc đồ sộ bởi vì quảng cáo của vật liệu.

Trong đêm, đèn nhà là lên như 1 dòng đèn lồng, trong đó nhấn mạnh đến vẻ đẹp của khu vực thi công. Nó trông thật sự phải chăng đẹp, phải không?

bên cạnh hình thức đẹp, nhà có 1 số tính năng xây dựng vững bền hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 thành lập (giá trị phương pháp nhiệt bự hơn 40%); vùng kính khoan thứ để cung ứng ánh sáng khi không và thông gió; nhô ra to cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim loại siding cho chịu tải tối đa; và nhóc sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được mẫu mã vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là 1 căn nhà đương đại hoàn hảo. Tôi thích nó rằng mọi công trình đã giới thiệu gỗ ở toàn bộ các vùng của nó từ bên ko kể vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét