Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

khu vực thi công cải tạo sáng hơn nhờ kính cường lực

nhà Duplex hai nhà ở khác biệt được xây dựng ko kể nhau sở hữu một ý tưởng nhưng mà làm cho chúng trông giống như một. Hoặc trong một số nếu, mỗi bên có ngoại hình tương tự. nhưng các người khác, những người đã với được với 1 khu vực lắp đặt ở song công, sẽ khiến cho sửa đổi hình thức bên ko kể của nó nên nó sẽ khác và cái nhìn của nó sẽ phù hợp mang thị hiếu ngoại hình của chủ sở hữu. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy 1 today- remodel của 1 ngôi nhà nhưng đã được đưa ra 1 phiên bản cập nhật hiện đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến cho việc sở hữu những chủ với nhà có tầm nhìn để phát triển 1 nhà sáng hơn sở hữu những đường tinh khiết và bất ngờ thị giác. những chủ mang còn nhằm mục tiêu đẩy mạnh tiếng địa phương Eichler của mọi gia đình và làm mờ rực rỡ giới giữa bên trong và bên ngoài Trong khi cung cấp "cuộc sống hiện đại." các Eichler nhà 1962 đã được khôi phục thành một nơi trú ngụ hiện đại Bên cạnh đó vẫn giữ đẳng cấp Eichler của mình để giữ một số yếu tố lịch sử trong ấy. sân nhà ba tầng này được cập nhật với sự cộng tác của Klopf Kiến trúc có Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng những mẫu mã hiện đại và cả Eichler được nhiều người sử dụng cho mọi gia đình. Kết quả là 1 thẩm mỹ sạch sẽ và tối giản và 1 nội thất lộn xộn-miễn chi phí với nghệ thuật được đặt để ý tới và sưu tầm hay chỉnh sửa. Nó với những bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám phú quý cả miền và nó cũng được tắm trong ánh sáng làm cho nó sinh ra thanh nhã và chào đón.

các nhà Eichler là một cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng mà là 1 kết quả của một remodel thấp nhưng được hình thức vì kiến ​​trúc Klopf. khu vực thi công mang vẻ đơn thuần nhưng tuyệt đẹp đặc biệt là trường hợp bạn sẽ thấy những gì nó với trong đơn vị bên trong nó.Các ngoại hình của căn nhà thực thụ là giống như của những người láng giềng, nhưng mà đề cập từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông không giống nhau và đẹp hơn. người chơi mang thể so sánh phương pháp nhà riêng trông giống như nhà của người láng giềng trong bức ảnh này.

mang sự gợi ý từ thiết kế ban đầu, những nhà kiểu dáng thải trừ những siding gỗ trên ban công và cải tạo chúng bằng cách lưu ý thạch cao trắng mịn. những siding ngoài trên phần còn lại của ngôi nhà cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà sở hữu một sân thế hệ cảnh quan được thiết kế vì Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. địa điểm này sẽ giúp sản xuất 1 cảm giác cởi mở và đa dạng. Tôi thích cách sân này được ý tưởng có những nhà máy khác nhau nhóm lại sở hữu nhau, đoạn đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên tới khả năng khác nhau của căn phòng như trong hình ảnh này. Nó mang cửa sổ béo cho phép rộng rãi ánh sáng ngẫu nhiên để lấp đầy diện tích. người chơi cũng có thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật trên tường sắp cầu thang thêm 1 cây nho sáng tạo để nhà.

những phòng uống nước được tụ họp vào ý kiến của nhà ở ngoài trời. Nó mang một ý tưởng đơn thuần sở hữu một tủ nổi mà còn với máy truyền hình. Từ vị trí này, người ta với thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã làm việc sở hữu Benchmarc chế biến gỗ tận tường thiết kế và thành lập tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của địa điểm thi công. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trung tâm mang 1 quầy trắng nhưng đơn vị phân phối rộng rãi dung tích cho tiêu khiển. Nó cũng có phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, 1 có thể trực tiếp truy tìm cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng kéo dài từ nhà bếp phê duyệt những phòng vị trí thi công, nhưng đoàn kết những không gian. Rõ ràng, đây là một bếp rất ngăn nắp hoàn chỉnh mang toàn bộ đa số thứ nhưng 1 người buộc phải để nấu bếp và sẵn sàng bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng gia đình đều sử dụng tủ treo để phù hợp mang những bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. mà các gì game thủ mang thể thấy ở đây là nhà ăn uống nhưng sở hữu một bộ ăn bằng gỗ. nhiều người áp dụng rằng các ghế có đầu móng tay cắt tỉa vào nó và mang những khả năng trắng và gỗ trên tường.

nhị phòng ngủ nhỏ trong nhà đều mở ra và đã biến thành 1 bộ khái quát nhiều. sở hữu một tủ xống áo và mặc quần áo mở vùng đó được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, 1 người mang thể truy hỏi cập vào 1 ban công chuẩn y một cánh cửa xếp.

đa dạng tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ mang các bảng bên được xây dựng trong. chẳng phải là nó thấp đẹp để với một bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Hình như sản xuất cho game thủ các ngăn đẩy để lưu trữ?

Dưới đây là một loại nhìn tại những bồn tắm của khu vực thi công cũng đã được sang sửa.Chúng tôi ko chắc chắn về phương pháp nó trông giống như trước nhưng rõ ràng, họ trông thật sự rẻ đẹp sau khi cập nhật thêm những nhân tố gỗ trong ấy. Ở bên nên, nó với 1 bức tường bằng gỗ Dường như phía bên kia cho thấy một vanity nhưng mà cách tốt nhất gỗ trong đó.

Đẹp, phải không? vững chắc rồi! Tôi thích phương pháp nó thay đổi bên không tính để khiến cho nó trông thậm chí đa dạng hơn tới nay Hình như giữ lại một số khả năng Eichler trong đấy. người chơi cũng sở hữu thể thấy rằng nội thất của nó được thực hiện cũng cũng hòa hợp màu trắng với các nguyên tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông đích thực rất sang trọng và thu hút cùng một lúc. Tôi để ý nói rằng những kiến trúc Klopf đã làm cho một công tác tuyệt vời trong hình thức của nó từ cả nội thất và ngoại thất. khiến cho thế nào về người chơi, những gì game thủ sở hữu thể đề cập về ngôi nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét