Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

mẫu buồng tắm được sử dụng hơi bình thường bây giờ

khi kể tới những kính nhà tắm temper nổi tiếng nhất của năm 2015, với rất nhiều thiên hướng để nhắc về. một số cũ, 1 số mới, một số vay, 1 số màu xanh hải quân. Rõ ràng, gạch đóng 1 vai trò lớn - sứ trông như tấm ván gỗ cứng, gạch lục giác mập hơn, rộng rãi dòng 3-D hơn bao giờ hết, và một mong muốn cũ, gạch xe điện ngầm, trong đó cho thấy không có dấu hiệu của sự ra đi bất kỳ lúc nào sớm. các chất liệu như gỗ tếch, đồng, gỗ khai hoang, đá cuội, đá cẩm thạch, thạch anh và bê tông đã pick to là phải chăng. Khác hơn thế, những vách tắm tầm thường nhất đặc thù một loạt các đẳng cấp và kích cỡ.xu hướng đáng bí quyết là việc diễn giải sàn gạch xi măng sơn bằng sơn dầu , nhưng đã mua thấy con đường của mình từ Mediterranean- và mọi gia đình kiểu Ma-rốc vào mọi các mẫu dung tích. Mô hình rực rỡ của nó, nhưng mà còn được chuyển lên trên gạch men, nhà phân phối ý tưởng một cơ hội để thực hiện một tương tác phệ dưới chân.

Trong bồn tắm này, 1 bàn trang điểm khiến cho bằng gỗ tếch quartersawn veneer gỗ dán thêm sự rét mướt và sức mạnh như lúc đứng lên có hơi ẩm. kết hợp thảm dưới quầy, 1 nền móng dưới vách tắm và các điểm nhấn trên tường buộc phòng có nhau.Ngoài ra tầm thường đã chạm cổ truyền hoài cổ như bồn bệ, gạch tàu điện ngầm và thậm chí cả bàn cầu gỗ, dù rằng chủ thầu cân với những nhân tố như đường sạch sẽ và ko sườn vách tắm rõ ràng. Sàn gỗ sồi ngoại hình tăng cường việc xem xét. Trong bồn tắm này, 1 chiếc khăn trà đóng khuông làm từ lời mời đám cưới của gia chủ cho biết thêm 1 giao thông cá nhân.

các gương là một thời cơ logic để thêm đẳng cấp độc đáo vào vách tắm kính gia đình temper. Tại Boston Brownstone phục hồi này, 1 gương cổ Pháp đánh cắp sự mong muốn, và vòi nước bằng đồng thau và khung tìm lên trên nó xong tiến thưởng rét mướt.Carrara đá cẩm thạch đẳng cấp cho biết thêm, Bên cạnh đó kính rõ ràng khiến cho mọi gia đình cảm thấy phệ hơn. Gạch Hex thổi lên trong năm nay, theo nghĩa đen và nghĩa bóng. Chúng tôi thấy những phiên bản 6-to-9-inch mang đến 1 cái nhìn hiện đại như chúng lây lan khắp rộng rãi tầng và lên các bức tường của đa dạng buồng tắm. các gạch thêm mô hình phê duyệt thành quả tổ ong giống như họ.

Nhà mẫu mã đã tinh tế hơn khi đi sở hữu phong cách ven biển. Thay do tạo ra 1 vỏ một-Palooza, các yếu tố như sơn đau đớn, tông màu gỗ lũa và shiplap đưa vào bãi đại dương.Trong bãi đại dương này tắm nhà, nhóm nghiên cứu tại Laura U áp dụng 1 gương porthole quá khổ như 1 điểm nhấn thú vị.

Màu xám vẫn là một trong những sự bí quyết màu sắc đẹp cho vách tắm hàng đầu trong năm 2015. tất cả những chiếc biến thể trên nó đã được sử dụng tay trong tay có một yếu tố thông thường, Carrara gạch đá cẩm thạch. ý tưởng cấu kết các tĩnh mạch màu xám đẹp trong đá cẩm thạch sở hữu gạch màu xám trong buồng tắm. 1 động thái mẫu mã tối ưu đáng để ý tới trong buồng tắm này là kệ mở khiến cho bằng gỗ khai thác. ko có chỗ cho một cánh cửa tủ và cửa tủ sẽ là hậu đậu trong diện tích này.

Đây là một chủ đề gây tranh biện cho Houzzers nhưng 1 trong đó phổ biến ấp ủ. mang 1 số nguyên tố quan trọng cần để ý khi để ý tùy sắm này.Đối sở hữu 1 điều, vững chắc rằng bạn với một tủ áo xống nước riêng cho loo, cũng như thời gian đánh thức tương tự như đối tác của bạn vì vậy game thủ ko tham dự vào thử tắm Bên cạnh đó họ đang nỗ lực để ngủ. Quạt thông gió cho hơi nước cũng rất quan trọng. Đối mang phòng ngủ của họ, nhà ý tưởng Ryan Brown và đối tác Diego Monchampđược lấy cảm hứng từ một khách sạn họ tới thăm Thái Lan. Brown đã hình thức một chia phòng phệ lưỡi và rãnh gián đoạn không gian Dường như duy trì một cảm giác mở spa đẳng cấp.

có lẽ đấy là sự thông thường gia tăng của những phòng ẩm ướt mà lấy cảm hứng từ thiên hướng này.Các phòng nhìn thấy ở đây kéo dài gạch đá cẩm thạch Haisa tĩnh mạch cắt mài trên sàn nhà và những bức tường cho một chiếc nhìn luxe.Xu hướng khác của 2015 cũng sở hữu thể được nhìn thấy trong vách tắm này: ánh sáng bên dưới vanity và countertop thác nước bao bọc bao quanh nó.

Trong nhà tắm này, hình dạng lòng máng như của bồn rửa chén, đèn đèn điện treo và các cửa sổ nhôm bọc nhấn mạnh loại nhìn, Dường như gỗ tếch đẹp thêm sự rét mướt. 1 thiên hướng trưng bày ở đây là động thái tiện tặn không gian đặt bồn tắm và gương sen trong một địa điểm mở.Sau khi toàn bộ, nó ko cần thiết trường hợp các vách tắm bị ẩm mốc. các điều mang thể với 1 cái nhìn cởi mở hơn mà không chiếm được lộn xộn. Mảnh đồ nội thất như thế này thêm phong cách cho cabin tắm và giữ 1 dung tích ngặt nghèo cảm thấy cởi mở hơn. Đống ngăn nắp hoặc cuộn khăn và giỏ tương đối giúp điều nò sáo bên dưới. giả dụ người chơi làm cho giới thiệu không cho mở, bạn sẽ bắt buộc phải đề cập tới dòng nhìn của p-trap của chìm bên dưới vì nó sẽ được tiếp xúc.

Ngoài ra chúng ta cũng đã thấy sàn gỗ cứng trong một số các vách tắm kính gia đình chịu lực chung nhất, nhiều gia chủ đã tậu gạch sứ khoa học số in ở lâu, ván hẹp thêm màu sắc và thậm chí cả các hạt gỗ trong 1 bền hơn, wipeable vật liệu. buồng tắm này là khiêm tốn với kích tấc chỉ 5 bằng 12 feet, một chiếc gì đấy gần như chúng ta có thể tương tác tới. các tấm ván lát dài giúp nhấn mạnh chiều dài và phù hợp có mọi công trình quy mô. Đá thô phổ biến, chúng tôi liên hiệp các bề mặt nhẵn sở hữu phòng tắm - thủy tinh, đá cẩm thạch, gương, sứ, kim loại được đánh bóng và các dòng na ná. nhưng đây chính là lý bởi tại sao ném trong kết cấu tự dưng thô sở hữu tác dụng khỏe khoắn và dễ chịu như vậy.Ở đây, mọi những đá trong phòng là màu nhan sắc hao hao. nhưng mà sự tương phản khởi hành từ chấm dứt - travertine thô lên những bức tường, mài travertine trên sàn và tấn công bóng Crema Marfil đá đá hoa trên bàn. các phòng là thế tục nhờ mà vẫn thanh lịch để cân đối xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét