Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

phương pháp chỉnh sửa ngoại hình hợp lý cho nhà riêng mà game thủ phải biết đến

Nó chẳng phải là mới cho chúng ta thấy sự biến đổi của nội thất nhà bởi chúng tôi đã thấy đông đảo các dung tích như thế. nhưng mà ngay cả lúc chúng tôi đã nhìn thấy hầu hết trong số này, nó vẫn ko bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt vời sở hữu chúng ta khi chúng ta nhìn thấy trước và sau khi hình ảnh của công trình cho chúng ta thấy không gian đã chỉnh sửa bao nhiêu. Và sở hữu, như toàn bộ khi, chúng ta xong kiểm tra đúng những chỉnh sửa của các mọi công trình phổ biến hơn. Và nó cũng làm cho chúng ta nhận ra rằng ko mang vấn đề tình trạng của khu vực lắp đặt là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi đích thực tốt đẹp miễn sao game thủ khiến cho việc sở hữu đúng người mang thể giúp người chơi có mẫu mã đúng.

do vậy, khi các chủ có trước hết chạm chán phải một khu vực thi công ở San Francisco, họ đã thu hút sự rung cảm kho của nó nhưng mà là gợi nhớ tới thời kì khiến việc trước năm 1924 thành lập như là 1 cửa hàng in ấn. những chủ mang đã thấy tiềm năng trong không gian và quyết định để phục hồi nó mang sự viện trợ của Steven Stept. những nhà hóa ra thật sự phải chăng đẹp và 1 công năng sẽ làm cho chúng ta xác định rằng nó thực sự là không gian na ná là các cột phệ bên trong nó nhưng mà ban sơ trông giống như 1 đau mắt nhưng nó lại là 1 nhân tố thoải mái tại nhà sau khi ý tưởng lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự chuyển đổi ngôi nhà loft dưới đây.

tính năng độc đáo : một vị trí thi công loft đã từng nhìn bi lụy tẻ và nhàm chán đã được biến đổi thành một khoảng trống đương đại rất hợp lý.

Trước khi họ bắt đầu công cuộc thay đổi, dung tích nhìn thông thường và tối.Nhưng kể từ lúc người mua nằm mình tại trọng tâm của những cuộc luận bàn hình thức bằng bí quyết quản lý những dự án có sự giúp đỡ của 1 giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu tổng thể, kiểu dáng biến nó thậm chí còn đẹp hơn khi người chơi có thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại quay một bức tường dài, hẹp ngôi nhà trở lại từ khu vực khía cạnh trước đây của nó. làm cho ánh sáng ngẫu nhiên cho phép này từ cửa sổ mập để lấp đầy toàn bộ chiều dài của công trình.

Tuỳ chỉnh giá kệ để kéo dài các hành lang và khiến nổi bật chiều dài của loft. có những hình ảnh nhìn thấy ở đây, game thủ sở hữu thể so sánh sự khách nhau thêm vào nhà mà đích thực là cực kỳ đáng tư vấn.những hành lang sở hữu nhiều kho chứa để tránh lộn xộn trong loft và những gì là rẻ đẹp về những lĩnh vực lưu trữ là chúng có màu trắng giống như các bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính ôxin từ những nhà kiểu dáng người Ý Adielle. Cánh cửa lùa, nhưng mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước đấy, ẩn các chủ phòng và một phòng bột. sở hữu kiên cố là 1 sự phân biệt siêu béo giữa hai phòng ngủ.Ngoài ra còn có 1 loại giường Murphy đã được thêm vào những bức tường để khách sở hữu thể ở lại qua đêm. Và tôi thích cách gọn gàng giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và địa điểm. Sự cấu kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông xinh đẹp và hoàn toàn đương đại. Tôi cũng thích các ý tưởng được thêm vào trong khu vực.Các nhà bếp có thể trông đơn thuần nhưng mà chắc chắn là ngăn nắp trong màu trắng và nó với đa số thiết bị ta bắt buộc buộc phải sẵn sàng và nấu ăn. người chơi cũng với thể thấy ở đây một chiếc ghế cho hòn đảo này.

nhà tắm được chiếu sáng bởi vì một chiếc ánh sáng chạy suốt chiều dài của cabin tắm và xuống tường. đó không hề là đẹp? Nó cũng là một ý tưởng tốt để thêm một bức tường đầy màu sắc đẹp tô điểm trong cabin tắm phá tan vỡ màu trong trắng nó.Có hầu hết thể tích lưu trữ trong nhà mà Ngoài ra, nhận thấy bức tường này bê tông thô mang lại kết cấu thành nó. Phần bê tông là một tương phản đẹp có vùng màu trắng gọn ghẽ của nhà mình.

Trong kế hoạch sàn trước, người chơi với thể thấy phương pháp hậu đậu phương pháp sắp đặt đã được và đã được cải thiện mang ý tưởng thế hệ được tạo ra bởi vì Steven Stept, người đã mẫu mã những dự án với những đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó phê duyệt thành lập tại Feldman Architecture.

Steven Stept chừng như đã khiến cho một công việc logic trong gia đình này. Việc kiểu dáng những không gian trông hoàn mỹ và nó chắc chắn đã đem đến mẫu nhìn của nhà tới 1 cấp độ hoàn toàn cao hơn. Thành thật mà đề cập, đấy là một tẹo cạnh tranh để hình thức lại diện tích bởi các cột mà rõ ràng là không thể được gỡ bỏ do nó là sở hữu cho mục đích cơ cấu. Tôi cũng thích nó mà họ đã lưu ý sơn màu trắng để mang lại độ sáng hơn cho vị trí. làm thế nào về người chơi, những gì game thủ có thể đề cập về sự biến đổi căn hộ loft này? người chơi mang thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét