Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

cabin tắm tí hon có kiểu dáng hợp lý cho mọi nhà

sở hữu nhị phòng bột tại nơi ở mới của tôi, và họ là cả hai dung tích sạch sẽ lót sẽ được lợi từ 1 giao thông của kiểu dáng tối giản . khi chúng ta di chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ quà, đã chỉnh sửa ra bàn và thêm 1 số vật dụng đương đại. mà tôi phải thừa nhận-em vẫn nên vật lộn có từng dung tích. Tôi đã giữ những phòng gọn ghẽ, mà màu nhan sắc giọng chừng như ko hoàn toàn đúng. Cũng như thế mang tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho những hình thức thế hệ.

bữa nay, tôi nghĩ rằng tôi để ý san sẻ một số diện tích tuyệt vời nhất tôi gặp mặt nên trên tìm kiếm của tôi. khi tôi mở đầu để tích lũy một bộ sưu tập bự những hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng những phòng bột đã sở hữu 1 loạt những yếu tố quan trọng trong việc bình thường, chả hạn như màn hình unfussy vật phẩm chải chuốt và việc đề cập chiến lược của các nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi sở hữu 1 số ý tưởng hợp lý để làm cho thế nào để làm cho một tuyên bố béo trên phòng bột Trong khi vẫn tôn vinh một cách tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau ấy cho chúng tôi biết về mục cần thiết của bạn bằng cách để lại bình luận ở cuối bài!Các tí hon gọn nhất của phòng bột làm cho đi với chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tiễn, trong những vách tắm sạch sẽ lót, đồ đoàn và các công năng bản thân trở nên lên tiếng trang hoàng . Chiến lược này ko phải là một kiểu dáng quy tắc chỉ là một chú ý mang thể. Trong phòng bột hiện đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố đương đại ăn trộm chương trình.

1 số thể tích dựa trên những bức tường để thiết lập 1 nhạc điệu được hình thức riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ tuyệt đẹp, gương với đèn tích hợp và đá chất lượng cao!Đôi lúc một mật độ trang trí cần thiết được thêm vào để tác động, chẳng hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm công dụng như nó là phong cách!1 quả xà phòng, một tấm gương ưu tư mua, hoặc chiến lược một màu nhấn sắm cũng mang thể làm các công lý phòng nhưng ko phụ thuộc tu bổ từ dấu countertop!ví như game thủ đi sở hữu cách tiếp cận này "không sở hữu quầy trang trí", giá hợp lý những mức độ trong phòng bột của game thủ được standouts đúng. Hình như tôi đã cập nhật một vài mức độ trong buồng tắm tối giản của tôi, không có nhân tố showstopping, chẳng hạn như 1 bồn tắm đương đại hay 1 gương khó quên. cách tiếp cận này mang thể không hề là uy tín cho phòng bột của tôi, nhưng mà nó sở hữu thể khiến cho tốt trong bạn!

một khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. 1 màn countertop của vật phẩm chải chuốt, chẳng hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những không cái tính năng nhưng mà người chơi sẽ chọn thấy trong buồng tắm tối giản. không có điều gì sai lạc có họ! nhưng màkhông với gì ầm ĩ diện tích giữ số lượng mập những vật phẩm làm đẹp và cụ thể cushy ẩn, thay bởi nhiều người sử dụng để làm nổi trội một đôi phần cần thiết . Giống như 1 loại bình rõ ràng đầy một hoặc nhị bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong một ống đựng tinh thể. thỉnh thoảng 1 mảnh đích thực khác lại làm những trick, giống như những mẫu thạch anh-y dưới đây. đấy chìm trong suốt là tương đối lạ mắt cũng! do đó, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc nhiều người sử dụng quà như 1 màu nhấn trong không gian. bạn với thể thấy lý vì tại sao ít hơn là nhiều hơn về tô điểm nhỏ ở đây

ví như bạn không có thể tích truy nã cập, nó mang thể là quan trọng để giữ cho phần giọng tới mức tối thiểu. một nhà máy bé mang thể khiến điều kỳ diệu, như trong các phòng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý đại dương cạn bathrub trong hình ảnh mật độ tiếp theo. 1 bát sừng và một soapdish hình chữ nhật đơn thuần là những chi tiết kĩ càng khác. khi nói tới diện tích tối giản, đề cập một cách khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, 1 chồng khăn và một vài miếng hiển thị độc nhất là các khả năng nổi trội trong cabin tắm dưới đây. do đó, là backsplash bạc! quan tâm phương pháp quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu dung tích được thiết kế này.

lúc kể đến ngoại hình tối giản, thực vật là người chơi của game thủ. một số nội thất giới thiệu của tôi khả năng phân cái 1 số nhà máy cho một hiệu ứng tươi tốt. Trong một nhà tắm tí hon gọn, không buộc phải đám đông các phòng. một nhà máy hấp dẫn với thể thiết lập 1 tiêu chuẩn cao , như hình sở hữu phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu sắc của cây (chứ không phải là kích thước) mà làm cho một sự tách biệt. vách tắm mát-tông đặc trưng trong hình ảnh tiếp theo được đưa đến cuộc sống của một bình cây cối trong 1 màu ngọc lục bảo oắt con.Bạn thậm chí sở hữu thể sở hữu được xây dựng sở hữu 1 PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng mà chắc chắn rằng người chơi biết các gì game thủ đang làm, hoặc tìm những lời khuyên của một chuyên gia trước khi thực hiện một đi của nó ở nhà. một sự bố trí như thế này là khó khăn để kéo giảm!Bạn luôn với thể thêm bộ phim giải pháp một bình cất đầy các chi nhánh. Trong một dung tích màu trắng và thủy sản sạch, người chơi buộc phải bất cứ điều gì phổ biến hơn 1 sự sắp đặt đậm ?! Vâng, mang thể là một bánh xà phòng

bạn luôn có thể thêm bộ phim cần thiết một bình cất đầy những chi nhánh. Trong 1 thể tích màu trắng và thủy sản sạch, người chơi phải bất kỳ điều gì rộng rãi hơn 1 sự bố trí đậm ?! Vâng, có thể là 1 bánh xà phòng,Đừng sợ của màu nhan sắc. Ngay cả những tối giản nhất phòng có thể cân nhắc màu sắc đẹp để lợi thế của nó . thí dụ, bồn tắm dưới đây mang vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và đấy mới chỉ là liều oắt con khoảng trống này cần!Trong thực tiễn, ngói là một bí quyết tầm thường để thêm màu sắc cho vị trí thi công bột. phân tích nó để thiết lập một nhạc điệu hiện đại nổi trội, sau đấy xoay quay về bóng râm với các phụ kiện khác, chả hạn như hoa.Ngày sử dụng rằng, trả phòng tắm tính năng tiếp theo, nơi trưng bày gạch và phù hợp với màu xanh lá cây khăn! Ít khác là thịnh hành để sửa sang diện tích này,.

game thủ cũng sở hữu thể tậu ra một màu nhan sắc tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác tuyệt đẹp để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm khác lạ như ghế và quầy thư của 1 đứa trẻ là 1 cách lý tưởng để ưa chuộng các màu sắc đồ vật nhị. Điều gì ví như bồn tắm tối giản của bạn ko với mức độ một bức tường gạch, backsplash hoặc gương sen và bạn vẫn cẩn thận thêm màu sắc? không vấn đề gì! Phụ kiện là một cách tối ưu để làm cho sáng khoảng trống của người chơi.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một quả xà phòng màu xanh dễ nhìn, cũng như một nồi gốm trong 1 bóng tương tự. một lần nữa, ít hơn. hai mặt hàng làm cho các trick, và họ chỉ là các gì bồn tắm màu be này nên. Chạm gầy có thể là những người mạnh khỏe. tỉ dụ, màu xanh lá cây là màu của sự chú ý trong phòng bột mức độ sau cuối này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên những vật phẩm tắm nổi bật so với nền màu trắng. lúc những container là tương đối đủ để hiển thị, ko với quảng cáo để ẩn chúng. khác biệt là lúc họ củng cố 1 màu nhan sắc thống nhất.

Tôi tiêu dùng giữ 1 phòng bột của tôi trung tính (ngoài một nhà máy), mà vững chắc tôi sẽ sở hữu thêm 1 màu nhấn với 1 khác. Tôi siêu vui mừng rằng có đông đảo chiến lược để ngoại hình một dung tích tối giản sang chảnh.Từ việc thêm ko với mật độ để đẩy mạnh phòng với các sản vật được cẩn thận như điểm nhấn đầy màu sắc đẹp, khả năng là bất tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét