Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

cân nhắc Kính màu ốp tường cho chủ nhà mệnh thổ

Tiếp nối các bài viết về phương pháp sắm kính màu ốp tường theo phong thủy, hôm nay doanh nghiệp chúng tôi xin nhà phân phối một vài thông tin để cẩn thận kính màu ốp tường sao cho hợp phong thủy. đặc trưng, đối mang người mệnh thổ thì bạn sở hữu thể mong muốn màu sắc kính màu ốp tường nhà mình. Dưới đây cửa hàng chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số loại kính màu ốp tường cho người mệnh thổ.

Kính màu ốp tường cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ biểu trưng cho đất, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Trong thuyết ngũ hành thì người mệnh thổ sẽ vô cùng ưa thích có người mệnh Hỏa và mệnh Kim: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và đặc thù khắc mang mệnh Mộc và mệnh Thủy:

Hành Thổ chỉ về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và tăng trưởng, nơi sinh ký tử quy của hầu hết sinh vật , người mệnh thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp sở hữu những người – sự vật thuộc mệnh Hỏa và Kim khắc người, sự vật thuộc Mộc và Thủy. những yếu tố phong thủy thấp cho người mệnh thổ: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

bởi thế, người mệnh thổ cực kỳ ưng ý mang màu đỏ, màu vàng, màu hồng nhat, cam, tím…. ngoại trừ đó cũng bắt buộc pha phối thêm các màu sắc khác trong phòng để dương hài hòa. Người mệnh thổ cũng tuyệt đối hạn chế những màu xanh lá cây do vậy ko nên lưu ý dòng màu này trong ngoại hình nhà ở.

ngoài việc quan tâm đến màu sắc thì bạn cũng bắt buộc bắt buộc thịnh hành tới cả chất liệu của kính màu nữa. Theo lời khuyên của những chuyên gia thì bạn mang thể quảng cáo kính màu sơn chịu nhiệt để giá cạnh tranh trọng lượng màu nhất cho địa điểm thi công của mình.

Đại lý sản xuất và đơn vị phân phối kính màu ốp tường tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi là công ty phân phối và thi công các mẫu kính màu ốp tường tại Hà Nội. Chúng tôi với hệ thống trang đồ vật tiên tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp và hết lòng sẽ mang đến cho bạn một căn phòng đẹp và tràn đầy màu sắc. bên cạnh đó chúng tôi còn đem đến cho bạn những công tình khác như kính màu ốp bếp, mảnh kính temper, vách kính tắm….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét