Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

phương pháp kính sơn màu ốp bếp trang trí hợp phong thủy

kính sơn màu ốp bếp là ứng dụng của kính chịu lực được nhiều căn nhà tiêu dùng trong việc trang trí nội thất phòng bếp. Kính ốp bếp được hình thức tuyệt đẹp tận tường, tính cường lực chịu nhiệt rẻ, vệ sinh đơn thuần, dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có đa dạng màu nhan sắc phục vụ hầu hết sở thích của người mua cũng như những vị khách kỹ tính trong việc thích hợp sở hữu phong thủy. Bài viết này chúng tôi xin san sẻ một đôi thông báo để ý tới màu kính ôp bếp trang hoàng hợp phong thủy.

Đối với mỗi gia đình Việt Nam chúng ta, khu bếp là nơi rất cần thiết và đã được giả dụ trái tim của công trình. đó là không chỉ là khoảng trống sẵn sàng những bữa ăn hàng ngày nhưng còn là nơi những thành viên của nhà bạn tụ tập quây quần quanh co mâm cơm sau những giờ học tập và lao động mỏi mệt. lúc mẫu mã khu vực ăn, phong thủy giúp chủ đầu tư giữ ngọn lửa ấm cúng trong nhà cũng như khiến ăn phát tài thịnh trị.

để xuất màu sắc kính ốp bếp hợp theo phiên bản mệnh

Theo thuật phong thủy, việc cách thức màu dung nhan hợp mang bản mệnh là điều siêu quan trọng. Chúng ta cùng liệt kê mỗi chiếc màu dung nhan sẽ tương sinh tương khắc như thế nào sở hữu bản mệnh nhé:

Mệnh Kim: Màu nhan sắc trắng là chủ đạo của bạn dạng mệnh, khi trang trí phải được nhiều người biết kính ốp bếp màu sắc đẹp sáng hoặc ánh kim để xẻ trợ. bên cạnh đó, cũng có thể dùng màu nâu hoặc quà thêm vượng khí (vì Hoàng Thổ sinh Kim). Tuyệt đối kiêng kị với màu hồng, đỏ, tím (vì Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Mộc: Kính ốp bếp màu xanh hoặc tông màu đen đem lại khí phải chăng cho người mệnh Mộc (nước đen sinh Mộc). những người mệnh này nên giảm thiểu dùng màu dung nhan trắng hoặc ánh kim (Bạch kim khắc Mộc)

Mệnh Thủy: Kính ốp bếp mang tông màu đen hay xanh sẫm vô cùng hợp với người mệnh này. ngoại giả, tông màu trắng và sắc ánh kim cũng cực kỳ phải chăng (Bạch Kim sinh Thủy). Mệnh Thủy bắt buộc tránh các màu như tiến thưởng đất hoặc nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

Mệnh Hỏa: đây là mệnh gần màu nóng phải chú ý kính ốp bếp gam màu đỏ, hồng tím để cung cấp kết hợp cũng sở hữu những sắc dịu mát như màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). các người có mệnh này nhanh nhất ko dùng tông màu đen, xanh sẫm (Hắc Thủy khắc Hỏa).

Mệnh Thổ: các kính ốp bếp sở hữu tông màu gần giống đất như nâu hoặc tiến thưởng, kết hợp mang đỏ, hồng, tím sẽ tốt cho người sở hữu mệnh Thổ (Hồng Hỏa sinh Thổ). Tuyệt đói ko giải pháp màu xanh (Thanh Mộc khắc Thổ).

kính màu ốp bếp cũng bắt buộc phù hợp có hướng nhà bếp

Phía đông là hướng đại cát, nếu bếp đặt theo hướng này có thể dùng màu đỏ để giữ giàng sức khỏe cho nhân loại.

giả dụ hướng bếp phía Bắc phải sử dụng các loại màu sắc rét mướt như màu hồng hoặc da cam để tiếp thêm nhựa sống.

Bếp đặt theo hướng Nam hoặc Đông Nam là vùng nhận luồng ánh sáng mặt trới chiếu rát mạnh, làm đơn vị quản lý mang xu hướng tiêu tiền rườm rũ. do vậy buộc phải sắm kính ốp bếp mang màu xanh dịu để giảm khí Dương của mặt trời, hạn chế thất thoát về kinh tế.

Hướng Tây thường là hướng ko phải chăng, buộc phải sử dụng nhiều những chiếc kính ốp bếp màu quà để chặn khí xấu của mặt trời và cũng đem lại tài lộc cho đơn vị quản lý.

công ty chúng tôi đơn vị phân phối kính ốp bếp toàn bộ những màu

công ty chúng tôi là liên hệ tin yêu lắp đặt những sản phẩm về kính giá thành thấp bình an, giá ưu đãi và giá cả thấp. Chúng tôi sản xuất đầy đủ các loại kính sơn màu ốp bếp được ngoại hình đa dạng về màu dung nhan cũng như kiểu dáng, phục vụ toàn bộ yêu cầu của người tiêu dùng. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được thịnh hành vật phẩm thích hợp có phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét