Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu thế kiểu dáng vách tắm đặc biệt và giảm mức giá năm 2016

Đổi mới cabin kính của bạn là 1 sự đầu tư to về thời gian và tiền bạc, bởi thế điều quan trọng là buộc phải khiến cho bài tập ở nhà của bạn trước khi bạn bắt đầu. Tạo một ngân sách và mua kiếm đúng người thiết kế là công việc trước đổi mới quan trọng, và do vậy là đến có 1 danh sách bồn tắm phân tích. Việc khiến này sẽ chất lượng rằng bạn có một tầm nhìn rõ ràng về bí quyết bạn cần thiết thể tích tân trang của bạn để nhìn, công việc và cảm nhận.

trường hợp bạn cần 1 số nguồn cảm hứng, đọc trên các xu thế phòng tắm mới nhất với thể giúp bạn mang được theo dõi và xác định các gì bạn mong muốn và nên . Và ko sở hữu nơi nào rẻ hơn để bắt đầu so với năm 2016 dự báo xu thế, chúng tôi đã làm tròn lên cho bạn từ công ty chúng tôi.

Gỗ sẽ tiếp tục lớn mạnh trong buồng tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc kiểu dáng tại đề cập tối ưu tắm . "Việc phát hành những sản phẩm gỗ mục đích ngoại hình mới cho phép chúng tôi để mang đến sự ấm áp tự dưng của mình vào 1 dung tích trước đây gỗ tabooed." nếu bạn giải pháp tới gỗ khiến cho việc vào nhà tắm của bạn, hãy gợi ý từ ví dụ nổi bật này và xem xét thịnh hành các chất liệu theo các phương pháp bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như 1 bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra một môi trường yên tĩnh sẽ là to trong bồn tắm vào năm 2016, kể Carmel Dee, ý tưởng nội thất lịch sự tại GIA cabin tắm & bếp . Hai cô mua hàng đầu cho màu sắc mát mẻ là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng có nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng sở hữu những điểm nhấn bằng kim loại và các Vật dùng mộc mạc cho 1 ngoại hình đó là sắc sảo và tinh vi hơn.

gạch hình học với thể đã rất đa dạng trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw nhắc. những nhà ngoại hình Melbourne dự báo đồng bằng, gạch nhìn chung sẽ trở lại với ánh đèn sân khấu, nhưng với 1 twist sáng tạo. "Với nhu cầu để chống lại xu thế nhanh chết, đơn thuần, gạch vượt thời gian sẽ được đặt trong các mô hình khác thường để tạo ra sức hấp dẫn tuổi thọ cao," ông nói. ko chắc mà mô hình để chọn? một hình thức xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay 1 liều phim ảnh và sự hấp dẫn lịch sự.Basketweave và cối xay gió mô hình là các thiết kế khác mà bạn mang thể ưa chuộng xem xét.

ví như bạn là một người để ý màu sắc và ưa chuộng có 1 bồn tắm có tăng cường sức mạnh thêm, 1 bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính với lẽ sẽ không cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này tính năng tường xương cá để cấp độ tiếp theo và cung cấp cho các thể tích 1 số cred thiết kế nghiêm trọng.

Gỗ không hề là chất liệu trùng hợp duy nhất được xu hướng trong năm tới, nói Sophie Seeger của Seeger bởi ngoại hình . Mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá tự nhiên và đá sông ", không chỉ trên sàn và tường của bạn, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và nhà tắm, những bức tường và đồ nội thất vách tắm," cô kể. "Như nhà mẫu mã, chúng tôi đang ôm uy nghi của Vật dùng trùng hợp và khoáng chất tương phản sở hữu nhau, Vật liệu xây dựng và khoáng chất đơn vị phân phối cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 mọi gia đình mà đã vươn lên là nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. một bí quyết để mang lại vẻ khi không cho cabin tắm, cô nhắc, là cách thức không cho một chìm gốm hoặc đánh bóng-đá lò đốt thay vì sứ tiêu chuẩn.

Sàn gỗ duckboard đã được tư vấn trong việc xây dựng thuyền trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nó khiến một sự trở lại trong vách tắm," nhà mẫu mã nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc đề cập Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng người mua đang hướng đến rộng rãi kết thúc xúc giác trong khoảng trống vách tắm và thường chọn kiếm sự ấm áp hơn. "một điểm mạnh khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy cực kỳ khi không, "Donohoe cho biết thêm.

các nhà ngoại hình Sydney khuyến cáo kết hợp duckboard thành 1 sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.

Quy hoạch thể tích sẽ là một trọng tâm chính cho những nhà ngoại hình phòng tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người đề cập rằng cách tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và thiết kế rằng ngoại hình sau chức năng. Đây kiên cố sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và mẫu mã quá thiên về 1 mẫu nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp đặt hợp lý.

Kim mẫu đã được 1 xu hướng nội thất lớn trong vài năm qua, và với vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ lúc nào sớm. "Kim loại thi công quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt sở hữu vật liệu trùng hợp," Seeger nhắc. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm cá tính vào cabin tắm, cho dù có một twist công nghiệp hoặc một gợi ý của sự quyến rũ." Kim loại mang matte hoặc satin kết thúc sẽ là đặc biệt nhiều trong năm tới, Dee kể. "Brushed thép không gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, cái nhìn đánh bóng ".

Bạn phương pháp khiến việc một số phép thuật kim loại vào buồng tắm của bạn? "Giới thiệu các kim dòng giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy cabin tắm đồng? đơn thuần chỉ nên tuyệt vời! "Ngoài ra, giả dụ bạn diễn giải quay xuống mê hoặc một notch, lựa chọn không cho bắn nhỏ hơn với phần cứng kim dòng, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.

Màu trắng là màu đen mới khi nói tới phụ kiện buồng tắm, Crawshaw đề cập. Thay vì hình thức đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm 1 tươi, rung cảm hiện đại. diễn giải đồ đạc màu trắng để hoàn thành 1 sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào một đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra một khoảng trống ấn tượng mà chảy ra tinh tế.

Trong năm 2016, sẽ có ít tập trung vào tiện ích và đa dạng hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw kể. bồn tắm là ko còn hoàn toàn chức năng, mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong đi lại về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước mức độ và tích hợp liền mạch của những khía cạnh chức năng quan trọng.

ví như bạn là 1 người ham mê công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, sắc nét thiết kế nhà tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia nâng cao. Mong đợi để xem việc diễn giải mát mẻ, gritty bê tông (hoặc mịn màng nếu bạn cần thiết ko cho 1 kết thúc đánh bóng) không chỉ trên sàn cabin tắm nhưng như 1 bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bản thân phủ tường và sàn nhà ưa chuộng trong năm đến.
Nhưng cẩn thận cụ thể mà sở hữu thể làm cho một không gian trông vô cùng lạnh và khắc nghiệt. quan tâm kết cấu tương phản như gỗ, sợi ngẫu nhiên và thảm buồng tắm sang chảnh và khăn sẽ giúp làm mềm giao diện và thêm ấm cúng.

Đây là 1 xu hướng trong năm 2015 và sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới, Crawshaw nhắc. "Các nhà máy trong nhà sẽ đem đến bên ngoài và tạo thành 1 phần của mẫu mã nhà tắm," ông nhắc. "Họ sẽ không còn là một phụ kiện đơn thuần nhưng 1 tích, yếu tố thay đổi đó mang thể chuyển động có các mùa." Pick nhà máy bậc nhất của ông cho mùa hè là hoa nhài, và ông đề nghị trao đổi nó ra cho Sansevieria, hình ở đây ko kể bàn trang điểm, trong mùa đông.8 Essentials cho những nhà máy trong nhà khỏe mạnh
.

Hãy quên đi, gạch cookie-cutter cung cấp hàng loạt mà hầu hết giống nhau. Theo những chuyên gia ý tưởng thì năm 2016 là hầu hết về gạch phòng tắm tùy chỉnh chế tác bằng tay. Gạch thủ công, được coi là đẹp cho các khiếm khuyết của họ, sẽ truyền tải được 1 thể tích tắm với kết cấu phong phú cũng như kháng cáo hình ảnh. các chuyên gia mẫu mã khuyến ghép nối chúng mang 1 cái đá đặc biệt, ​​là "kết cấu tương phản của gạch thủ công và veining khi không trong đá là đẹp bổ sung ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét