Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để tăng ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã tăng trưởng đến một tính năng mà họ không còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. phổ biến người trong chúng ta trình bày sở hữu 1 phòng tắm kính mà cảm thấy giống như một thiên đường xứng đáng của 1 khu nghỉ mát năm sao, và tại sao không bắt buộc chúng tôi? những phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh mẫu mã thường mang cửa kính temper hình ảnh to, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra với bồn nước, nhưng không với cân nhắc để thỏa hiệp về sự riêng tư ví như bạn rất bí quyết mở phòng tắm của bạn để ko kể trời. các phòng tắm tạo cảm hứng cho gá đặt mọi các tiện nghi chúng ta tậu kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua các yếu tố cửa sổ được thiết kế khéo léo - mọi mà ko khệnh khạng cụ của bạn để những người hàng xóm.

không chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng phương pháp tăng lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính temper này quản lý để nhà phân phối quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà ko cần đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào các phần khác nhau của phòng tắm như đi lại mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như 1 ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. mang tầm nhìn tối ưu, không sở hữu gì này nhưng một cửa sổ cố định kích thước toàn bộ sẽ làm công lý cho phòng tắm này cao cấp ở Sydney. Bảo mật ko phải là một vấn đề bởi ngày, nhưng khi vào phòng tắm được thắp sáng cho đa số để xem vào ban đêm, cửa con lăn mang thể giữ gìn sự khiêm tốn của một người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua những hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong đó tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . mảnh kính louvered là một bí quyết thông minh để tạo ra một cửa sổ lớn, mà còn là 1 phương tiện để kiểm soát luồng ko khí. trường hợp sự riêng tư chẳng phải là 1 vấn đề, ​​bạn có thể khiến cho ngập các nội thất sở hữu ánh sáng ngẫu nhiên qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong lúc thưởng thức các làn gió mát.

giả dụ sự riêng tư 1 vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn có thể kiểm soát thông gió và cũng sở hữu số lượng của sự minh bạch bằng phương pháp điều chỉnh những cửa chớp với góc phù hợp mang bạn.

Mẹo: trường hợp bạn ko sở hữu 1 bức tường phụ tùng mà bạn có thể kết hợp 1 cửa sổ to từ sàn đến trần nhà, bạn bắt buộc đặt một của những bức tường Buồng tắm để phương pháp thấp. Chỉ nên vững chắc để sắm một dòng Vật dùng chống nước cho những khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. giả dụ phòng tắm của bạn mang nhiều không gian nhưng lại thiếu 1 bức tường bên ngoài mà mang thể được biến thành 1 bức tường của cửa sổ, tại sao ko kiểu dáng một khu bảo tồn tư nhân ko kể trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó sở hữu thể mang vẻ mê say lạc thú, nhưng 1 ốc đảo như thế này giống như một ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng có thể tích rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển căn nhà ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ có phim bí quyết nhiệt. với rộng rãi dòng phim dính với thể được chú ý trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim đến từ lớp và các chiếc khác nhau để thích hợp có bất kỳ cá tính phòng tắm.

1 cách logic để thưởng thức bên ngoại trừ mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là kết hợp 1 cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng mang thế giới bên bên cạnh. Trong phòng tắm lâu như thế này, những cửa sổ-set phải chăng không chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được dùng để khiến khoảng trống trông lớn hơn.

Xanh tường. một phòng tắm nằm ngoại trừ 1 bức tường bên bên cạnh rắn mang thể dễ dàng kết hợp các cửa sổ từ sàn đến trần, và biến bức tường thành 1 bức tường màu xanh lá cây sẽ làm tắm rất thoả thích hơn. nếu phòng tắm của bạn mở ra hàng rào doanh nghiệp xóm chứ ko phải là một bức tường gạch, xem xét việc cung ứng 1.Chỉ cần cứng cáp rằng nó đáp ứng những quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ thấp. trường hợp bạn đang cải tạo hoặc xây dựng 1 nhà từ đầu, suy nghĩ về hài hòa một ánh sáng bên trong cũng để gá đặt ánh sáng trùng hợp trong rộng rãi phòng quanh đó nhà. Điều này cũng cho phép cho 1 lượng lớn trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày các cây to, lá xanh trên nền trắng tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ko kể trời. Màn hình ngoại trừ trời là 1 phương pháp thông minh để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong lúc bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm tiên tiến này có sự sang chảnh của 1 cánh cửa ôxin to và cửa sổ mở ra ban công. Để hạn chế con mắt tò mò từ ló ra trong, 1 màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh với các họa tiết giống như lá tạo ra 1 hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và dòng nhìn thoáng qua của thế giới bên không tính đi vào mà không đưa ra quá đa dạng đi.Có phần lớn dòng kính cho phép bạn với những bức tường lớn những cửa sổ mà không mang thế giới bên ngoại trừ nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. 1 trong các phổ biến nhất là cần thiết 1 lớp nằm giữa hai mảnh kính. Bạn với thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa những tấm, từ giấy gạo nhựa màu. một lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép công năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét