Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các hãng bán buôn bản lề cửa kính chịu lực nức tiếng thế giới

những hãng lắp ráp bản lề cửa kính nổi danh trên thế giới thời buổi này tất cả đã mang mặt tại đơn vị chúng tôi. các hãng nhà phân phối bản lề nức danh là những hãng nào và mang đặc điểm gì. Sau đây cửa hàng chúng tôi xin nhiều người sử dụng có khách hàng một vài thông tin sau:

những hãng cung ứng bản lề cửa kính nức danh thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng sản xuất bản lề cửa kính VVP Thái Lan nổi danh ko chỉ tại Thái Lan mà còn nức danh trên toàn thế giới. thương hiệu phụ kiện VVP chiếm đến 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. những vật phẩm bản lề thủy lực VVP đều đạt giá rẻ theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý tốt nhất ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng cung cấp bản lề cửa kính ADLER cũng là 1 nhãn hàng nổi danh tại Đức. sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, chuyên nghiệp và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, sản xuất đã lắp ráp những sản vật bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. thời nay sản vật của ADLER đã với mặt trên 50 quốc gia, được lớn mạnh mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và 1 số quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng lắp đặt bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele có trụ sở chính tại địa điểm Nam CHLB Đức. Qua nhiều năm kinh doanh, Hafele đã trở thành nhãn hiệu phân phối bản lề bậc nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng cung ứng Hafele với mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: những hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm các hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết những hãng sản xuất bản lề Nhật Bản đều có giá cực sốc ổn định. ngày nay các hãng bản lề Nhật Bản mang mặt tại phổ biến nước trên thế giới, trong ấy có Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là loại bản lề được để ý tới hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng nhà phân phối bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là một hãng phân phối nức tiếng tại Châu Á. Bản lề của hãng này với đặc điểm đạt chuẩn đảm bảo quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít cần sửa chữa và bảo dưỡng. hiện nay bản lề King ko chỉ xuất khẩu sang các nước Châu Á mà còn đơn vị phân phối trên rộng rãi nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu chính hãng bản lề cửa kính các dòng

Tại Việt Nam kể chung và tại Hà Nội đề cập riêng cửa hàng chúng tôi được đánh giá là một trong số nhà nhà phân phối phụ kiện cửa kính giá hợp lý cao hàng đầu. Đối với sản vật bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết mang đến cho khách hãng những vật phẩm hàng hiệu, giá rẻ cao, có giấy chứng nhận chất lượng. đơn vị chúng tôi nhận bán buôn cho những đại lý mang số lượng lớn có mức chiết khấu to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét